วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ทำผมออกงานให้หนาปิดผมบางเกล้ามวยติดดอกไม้สวยทำเองง่ายๆ




ทำผมออกงานให้หนาปิดผมบางเกล้ามวยติดดอกไม้สวยทำเองง่ายๆ
สวัสดีค่ะวันนี้ร้าน ninebamboo จะมารีวิววิธีการทำผมออกงานให้ผมดูหนาปิดผมบางด้านบนแล้วก็เกล้าผมติดด้วยดอกไม้สีขาวนะคะทรงนี้ทำได้เองแบบง่ายๆเลยเรามาเริ่มกันเลยค่ะขั้นแรกก็คือ ใช้หวีปลายแหลมเก็บผมนะคะแบ่งเป็นผมด้านหน้าลงมากลาง 3 นิ้วนะคะวิธีง่ายๆเลยเวลาเราจะใช้ที่ทำผมพองแล้วก็หวีผมด้านหน้าลงมาแล้วก็ติดที่ทำผมพองรุ่นนี้จะเป็นแบบมีกิ๊บนะคะเราจะมาติดให้ดูมันเป็นธรรมชาติก็จะใช้แค่ชิ้นเดียวนะคะวันนี้พอติดกิ๊บลงไปเรียบร้อยแล้วเราก็หวีผมด้านหน้าให้เรียบร้อยแล้วก็ปัดไปด้านหลังนะคะตัวผมเราก็จะติดกับตีนตะขาบของที่ทำผมพองเรียบร้อยเลยเพียงเท่านี้เราก็รวบผมเพื่อมัดผมเจ็บด้านหลังนะคะจากนั้นใช้หนังยางมัดผมธรรมดาเลยให้มัดแบบเหลือโคนผมดึงออกมาห่างจากหนังอย่างเนี่ยให้ห่างจากโคนผมพอประมาณนะคะเพื่อที่เราจะแหวกผมแล้วก็ยัดปลายผมส่วนที่เป็นทหารมาแล้วก็ผมที่เหลือเนี่ยลงไปหลังจากนั้นก็จะได้ทรงผมทองด้านหลัง ตามที่ในวีดีโอรีวิวเลยนะคะหลังจากนั้นเราเก็บผมทั้งหมดให้เรียบร้อยถ้าเกิดว่าเราไม่ติดอะไรเลยผมก็จะดูโล่งๆเรียบไม่ค่อยมีลูกเล่นอะไรวันนี้เราจะเพิ่มความสวยงามให้มากขึ้นด้วยตัวดอกไม้ติดผมนะคะอันนี้จะใช้เป็นเข็มกลัดก็ได้หรือว่าเป็นยางรัดผมก็ได้เราจะใช้อุปกรณ์เพิ่มก็คือเป็นกิ๊บตัวยูนะคะเพื่อที่จะติดดอกไม้อันนี้ให้เสี่ยติดกับผมเพียงเท่านี้เองแล้วก็ได้ทรงผมที่ออกงานแบบน่ารักๆนะคะดอกไม้สีขาวสวยให้ความนุ่มนวลอ่อนโยนให้กับเข้ากับชุดเสื้อผ้าของเราให้มากขึ้นถ้าชื่นชอบนะคะฝากกด Like แล้วก็กดแชร์แล้วก็ติดตามวีดีโอทางช่องของเราด้วยนะคะแล้วก็อยากให้ช่วยคอมเม้นใต้วีดีโอด้วยว่าชอบหรือไม่ชอบยังไงแล้วมาติดตามวีดีโอการทำทรงผมแบบใหม่ๆได้ทุกวันที่ช่อง ninebamboo ขอบคุณมากค่ะ
ซื้อทางไลน์คลิก http://bit.ly/2kDzdMr
โทร : 084-6728175
LINE User ID : @ninebamboo
ลิงค์สินค้า : http://bit.ly/hairbunwig
เพจเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/HAIRWIGTOOLB...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น