วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ทรงผมออกงานเกล้าผมง่ายๆทําเองด้วยที่ทำผมพองและหวีสับยืดเสียบดอกไม้

ทรงผมออกงานเกล้าผมง่ายๆทําเองด้วยที่ทำผมพองและหวีสับยืดเสียบดอกไม้


วันนี้จะมาสาธิตวิธีการทำผมนะคะด้วยอุปกรณ์ที่ทำผมวันนี้จะทำเป็นแบบว่าเสริมด้านบนนะคะที่จะใช้ตัวอุปกรณ์อันนี้จะเป็นที่ตัวเสริมปกครองจากสารชิ้นอันนี้นะคะเป็นแบบนี้เป็นแบบ 3 ชิ้นอันนี้นะคะด้านข้างมันจะเป็นแบบโค้งแบบนี้จะได้แบบนี้นะคะ ก็ใช้ตัวที่ทำผมคลอง 3 อันนี้นะคะวางลงไปที่ศรีษะด้านบนเพื่อที่จะเสริมผม เราก็แบ่งผมกลางประมาณแบบ 3 นิ้วแล้วก็ไปด้านหลังนะคะแล้วก็ที่เหลือก็ปัดลงมาข้างหน้า เราก็จะวางประมาณนี้นะคะ เอา 3 อันกันข้างล่างก็วางไปเลย มันก็จะแบบว่ามันก็จะติดกับผมแบบนี้เลยนะคะ สะบัดยังไงก็ไม่หลุด หวีผมด้านบนขึ้นไปนะคะจะปิดแล้วก็จะเสริมผมให้สูงขึ้นด้วย เกล้าผมปิดเลย
นี่คือผมด้านบนก็จะสูงขึ้น ถอดใส่ที่เราใส่ตัวเสริมผมมานะครับผมด้านบนก็จะเป็นแบบนี้นะคะก็จะเป็นลักษณะแบบนี้ผมก็จะพองสูงขึ้นเสริมผมด้านบนใครที่แบบว่าผมบางอยากเสริมให้ผมดูทองผสมด้านบนก็จะเป็นแบบนี้เลยอันนี้คือการใช้ตัวเสริมผมนะคะจะใช้แค่ชิ้นเดียว 2 ชุดหรือ 3 ชิ้นก็ได้ใครที่แบบว่าไปวันธรรมดาสบายๆจะใช้แค่ชิ้นเดียวกันเล็กเสริมแค่ด้านหน้าก็ได้นะคะแต่ถ้าเกิดอยากให้สูงและแบบออกด้านข้างนี้ก็คือใช้ 3 ชิ้นไปเลยแล้วพอเสร็จแล้วพอเรามัดผมทำที่ทำผมพองด้านบนแล้วนะคะอันนี้น่าจะใช้ตัวหวีเสียบที่เป็นยางยืดแบบนี้นะคะเสียผมด้านหลังให้แบบว่าดูหน้าหลัก ผมดูธรรมดาเราก็เก็บแบบเป็นมวยแบบนี้ก็ได้นะคะ เราก็สามารถใส่ออกงานได้ด้านบนก็คือเสริมด้วยที่ทำผมพร้อมส่วนด้านหลังตัวนี้นะคะเราจะให้มีลูกเล่นด้วยตัว v ใส่ยางยืดนะคะดอกไม้อวยพรวันนี้ใส่แบบเป็นเสื้อมีลายดอกไม้นิดนึงก็เอาจากด้านบนเป็นแบบนี้นะคะด้านบนผมจะเสริมให้สุกทองด้านหน้าเราก็แล้วแต่พอดีไม่เป็นคนไม่ชอบทำให้ผมแบบราบเรียบมากเราก็จะจับปอยผมให้ลงมานิดนึง แบบนี้นะคะโอเคถ้าเกิดว่าลูกค้าชอบนะคะยังไงฝากช่วยกดไลค์กดแชร์นะคะแล้วก็ช่วยคอมเม้นให้ด้วยนะคะว่าวีดีโอนี้โอเคชอบไหมหรือว่าอยากให้ทางร้านทำวีดีโอแบบไหนมาเพิ่มก็แจ้งพี่ได้เลยนะคะคอมเม้นที่ถ่ายวีดีโอนี้ได้เลยขอบคุณมากนะคะสำหรับวันนี้ที่รับชม




สนใจสั่งซื้อได้เลยค่ะ line : @ninebamboo โทร 084-6728175
เข้าชมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ : http://www.ninebamboo.com
ลิงค์สินค้า : http://bit.ly/hairbunwig
#ดูวิดีโอ : http://bit.ly/hairbuntool 


#ทรงผม #เกล้าผม #สอนทำผม #ทำผมออกงาน #ทรงผมไปงานแต่ง #ที่ทำผมพอง #ยกกระบังผม #ผมบาง #ninebamboo #ที่ทำผม #ที่เพิ่มวอลุ่มผม #หมอนรองผม #แฟชั่นทรงผม #หัวลีบ #ปิดผมบาง #ทำผมพอง #วิธีทำผม #ตัวเสริมผม #หวีเสียบผม #hairvolume #hairbumpup #hairinsert #hairstylingtools #รีวิวสอนวิธีใช้ที่ทำผมพอง #อุปกรณ์ทำผม #ทรงผมคนหัวแบน #ตีโป่ง #วิธีแก้หัวแบน #หัวลีบทำยังไง #หวีสับยืดเสียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น